แรบบิท ไลฟ์ แบรนด์ประกันชีวิตที่คิดใหม่ ทำใหม่ เจาะวิถีการใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ ให้คุณกล้าโดดออกไปใช้ชีวิตดี แบบก้าวกระโดด

กลับ

(เรียงจากซ้ายไปขวา) 1. คุณคง ชิ เคือง Executive Director of BTS Group, 2. คุณสรญา เสฐียรโกเศศ Executive Director of U City, 3. คุณกวิน กาญจนพาสน์ Chief Officer of MATCH Business, 4. คุณคีรี กาญจนพาสน์ BTS Group Holdings’ Chairman, 5. คุณธีระดา กำเนิดเหมาะ Chief Agency Officer of Rabbit Life, 6. คุณกรณ์ ชินสวนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) “แรบบิท ไลฟ์” ภายใต้กลุ่มธุรกิจในเครือของบีทีเอส กรุ๊ป ประกาศวิสัยทัศน์การเป็นบริษัท “คิดแตกต่าง เพื่อยกระดับชีวิต ด้วยประกันชีวิตที่ตอบโจทย์และเข้าใจง่าย” โดยมีเป้าหมายการเป็นผู้นำในธุรกิจประกันชีวิต ที่เข้าใจทุกความเปลี่ยนแปลงและสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของรูปแบบการซื้อประกัน และพร้อมเดินเคียงข้าง “ให้คุณกล้าโดดออกไปใช้ชีวิตดี แบบก้าวกระโดด”

คุณกรณ์ ชินสวนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลาดประกันชีวิตในประเทศไทยนั้น ยังเป็นอุตสาหกรรมที่มีความมั่นคงและมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ สำหรับกลุ่มลูกค้าคนไทยยังมีคนอีกจำนวนมากที่ยังไม่มีประกันชีวิตเป็นของตัวเอง เพราะฉะนั้นโอกาสในการขายประกันชีวิตยังมีอยู่สูง บริษัทฯ อาจดูเหมือนเป็นน้องใหม่ในวงการธุรกิจประกัน แต่ในความเป็นจริงเรามีทีมผู้บริหารและทีมงานที่พร้อมด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมประกันชีวิตมานานกว่า 25 ปี ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและความเข้าใจเกี่ยวกับวงการนี้เป็นอย่างดี

โดยเป้าหมายของ แรบบิท ไลฟ์ คือการเป็นหนึ่งในใจของผู้บริโภค เราต้องการนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่า โดยเริ่มต้นจากแนวคิดในการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง พร้อมทั้งตอบสนองต่อลูกค้าที่แตกต่างโดยการรับฟังความต้องการ (we listen) เรียนรู้ (we learn) เพื่อนำไปออกแบบและพัฒนา (we create) ให้ได้คำตอบที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ยิ่งไปกว่านั้นเรามีความกล้าที่จะให้สิทธิประโยชน์ที่มากกว่าในรูปแบบที่ง่าย รวดเร็ว และคุ้มค่า ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าไม่ว่าเป้าหมายชีวิตของคุณเป็นแบบไหนก็สามารถเลือกใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการได้อย่างเต็มที่ เพราะการช่วยให้ลูกค้าของเรากล้าโดดออกไปใช้ชีวิตดี แบบก้าวกระโดด คือสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างแรก ตามสโลแกนของบริษัทที่ว่า Rabbit Life “Level up life” ซึ่งเราตั้งเป้าการเป็น 1 ใน 10 ของตลาดธุรกิจประกันชีวิตได้ภายใน 3 ปี

จากการวิจัยทางการตลาดของเราพบว่า ปัจจุบันคนรุ่นใหม่มีการใช้ชีวิตแบบ New Mindset ในการทำประกันที่นึกถึงตัวเองมากขึ้น เพื่อตอบสนองกับการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปในหลากหลายมิติ เนื่องจากในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมา ทั่วโลกมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย ผู้คนจึงมีความจำเป็นที่ต้องปรับตัวเพื่อให้ผ่านสถานการณ์ดังกล่าวไปให้ได้ ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องของชีวิต สุขภาพ หรือการเงินเพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นการใส่ใจรายละเอียดในการดำเนินชีวิตทุกด้าน ผู้บริโภคจึงต้องการตัวเลือกที่ดีและเหมาะสมที่สุดสำหรับในแต่ละช่วงของชีวิต เราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้ามีทางเลือกที่หลากหลายและสามารถปรับรูปแบบได้ตามความต้องการผ่านแนวคิด Customixed (Customize + Mix) เราคิดมาให้ครบจบทุกความต้องการ ไม่ว่าคุณจะมีเป้าหมายในการใช้ชีวิตแบบไหนคุณก็สามารถก้าวกระโดดไปถึงจุดหมายได้ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมและคุ้มค่า อาทิ ประกันชีวิตเพื่อคนที่คุณรัก (Level Up Protection), ประกันออมเงินเพื่ออนาคต (Level Up Saving), ประกันสุขภาพ (Level Up Health), ประกันเพื่อการลงทุน (Level Up Wealth) และประกันออมเงินเพื่อชีวิตหลังเกษียณ (Level Up Life Rewards) เป็นต้น ซึ่งความพิเศษคือลูกค้าสามารถจัด package ซื้อแผนสัญญาเพิ่มเติมได้ตามความต้องการ ผ่านช่องทางการขายแบบ Omni-Channel ที่สะดวกรวดเร็วไร้รอยต่อ และพร้อมให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญของเรา

นอกจากนี้ การมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างกลุ่มธุรกิจในเครือของ BTS Group ที่สามารถมา MIX และ MATCH ธุรกิจในเครือเข้าด้วยกัน ยิ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้ง่ายยิ่งขึ้นพร้อมด้วยสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมายในอนาคต ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าที่ถือครองกรมธรรม์ประกันชีวิต แรบบิท ไลฟ์ จะได้รับข้อเสนอที่พิเศษและแตกต่างอย่างแน่นอน กรรมการผู้จัดการ กล่าวเพิ่มเติม