บีทีเอส กรุ๊ป ออก Warrant (BTS-W2) อายุ 3 ปี จำนวน 5,027,000,448 หน่วย ในอัตราส่วน 1 หน่วย Warrant ต่อ 1 หุ้น ในราคา 0.70 บาท

กลับ

กรุงเทพฯ: บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ประกาศออก Warrant (BTS-W2) ใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท อายุ 3 ปี จำนวน 5,027,000,448 หน่วย โดยกำหนดเริ่มซื้อขาย 25 พฤศจิกายน 2553 นี้ ในอัตราส่วนใบสำคัญแสดงสิทธิ 1 หน่วย มีสิทธิซื้อหุ้นสามัญได้ 1 หุ้น ในราคา 0.70 บาท

บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ “BTS” แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่า บริษัทฯ ได้ทำการออกใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 2 (BTS-W2) จำนวน 5,027,000,448 หน่วย จัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทฯ ที่มีการจองซื้อและได้รับการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ ตามสัดส่วนการถือหุ้น (Right Offering) และกลุ่มผู้ลงทุนประเภทสถาบันการเงินหรือกลุ่มลูกค้าของบริษัทหลักทรัพย์ที่ทำหน้าที่เป็นผู้จัดจำหน่ายหุ้นสามัญของบริษัทฯ ที่มีการจองซื้อและได้รับการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ ที่เหลือจากการจัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้น ในอัตราส่วนการจัดสรรเท่ากับ 1 หน่วยใบสำคัญแสดงสิทธิ ต่อ หุ้นสามัญเพิ่มทุนที่ได้รับการจัดสรรตามการถือหุ้นจำนวน 4 หุ้น

ทั้งนี้ ใบสำคัญแสดงสิทธิ 1 หน่วย มีสิทธิซื้อหุ้นสามัญได้ 1 หุ้น ในราคา 0.70 บาท ต่อหุ้น เว้นแต่กรณีมีการปรับอัตราการใช้สิทธิ และ/หรือราคาการใช้สิทธิตามเงื่อนไขการปรับสิทธิตามที่ระบุไว้ในข้อกำหนดว่าด้วยสิทธิและหน้าที่ของผู้ออกใบสำคัญแสดงสิทธิและผู้ถือใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 2 (BTS-W2) โดยมีอายุ 3 ปี นับแต่วันที่ออกใบสำคัญแสดงสิทธิ

ผู้ถือใบสำคัญแสดงสิทธิสามารถรับแบบฟอร์มใบแจ้งความจำนงการใช้สิทธิซื้อหุ้นสามัญได้ที่ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ ตัวแทนรับแจ้งความจำนงในการใช้สิทธิ (ถ้ามี) และบริษัทหลักทรัพย์ที่ทำหน้าที่เป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ (Broker) ของผู้ถือใบสำคัญแสดงสิทธิ หรือดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ของบริษัทฯ (www.btsgroup.co.th ) และแจ้งความจำนงการใช้สิทธิซื้อหุ้นสามัญได้ที่บริษัทฯ หรือตัวแทนรับแจ้งความจำนงในการใช้สิทธิ (ถ้ามี) โดยจะต้องแจ้งความจำนงในการใช้สิทธิตามระยะเวลาการแจ้งความจำนงในการใช้สิทธิ

ในกรณีที่ใบสำคัญแสดงสิทธิอยู่ในระบบไร้ใบหลักทรัพย์ (Scripless) ผู้ถือใบสำคัญแสดงสิทธิที่ต้องการใช้สิทธิต้องแจ้งความจำนงและกรอกแบบคำขอเพื่อขอถอนใบสำคัญแสดงสิทธิ หรือเพื่อให้ออกใบแทนใบสำคัญแสดงสิทธิตามที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ กำหนด

อนึ่ง ในกรณีที่หุ้นสามัญที่สำรองไว้เพื่อรองรับการใช้สิทธิไม่เพียงพอ บริษัทฯ จะดำเนินการชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้แก่ผู้ถือใบสำคัญแสดงสิทธิที่ไม่สามารถใช้สิทธิได้