โครงการธนาซิตี้ เผยโฉมทางเข้าใหม่ ยกระดับความปลอดภัยของโครงการด้วยระบบอ่านเลขทะเบียนรถ

กลับ

คุณคีรี กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) นำคณะผู้บริหารกลุ่มบริษัทบีทีเอส เปิดทางเข้าโครงการ ธนาซิตี้ รูปแบบใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมทำพิธีสักการะพระพรหมและ สิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคล ณ บริเวณทางเข้า โครงการ ธนาซิตี้ ถนนบางนา-ตราด กม.14

ทั้งนี้ ทางเข้าใหม่ของโครงการธนาซิตี้ ได้นำระบบอ่านเลขทะเบียนรถยนต์ผ่านเข้า-ออกโครงการ โดยยืนยันตัวตนด้วยการเชื่อมต่อกับบัตรแรบบิท มาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกและยกระดับความปลอดภัยให้แก่ผู้พักอาศัยและ สมาชิกธนาซิตี้ คันทรีคลับ สามารถเข้า-ออกผ่านช่องทางพิเศษได้ทันที

โครงการธนาซิตี้ ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม.14 มีพื้นที่กว่า 1,600 ไร่ เป็นโครงการที่พักอาศัยครบวงจร ภายในโครงการมีธนาซิตี้ คันทรีคลับ ที่รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมเพื่อการพักผ่อนไว้ในที่เดียว ได้แก่ สปอร์ตคลับขนาดใหญ่ ฟิตเนสครบวงจร สระว่ายน้ำเกลือแบบลู่ และวิลล่า สนามฟุตซอลหญ้าเทียม มาตรฐานสากล สนามแบดมินตันในร่ม สนามสควอช สนามเทนนิสดินเทียมแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย สนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยนชิพ มาตรฐานโลก 18 หลุม 7008 หลา พาร์72 ซึ่งออกแบบโดย “เกร็ก นอร์แมน” พร้อมด้วยโรงแรมขนาด 4 ดาว อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ และเร็วๆ นี้ โรงเรียนนานาชาติเวอร์โซ (Verso) ก่อสร้างบนที่ดิน 168 ไร่ ซึ่งถือเป็นโรงเรียนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร พร้อมเปิดสอนภาคการศึกษาแรกในเดือนสิงหาคม 2563