ช่องทางการร้องเรียน
บริษัทฯ จัดให้มีช่องทางที่ผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม สามารถติดต่อหรือร้องเรียนในเรื่องต่าง ๆ กับคณะกรรมการบริษัท ได้โดยตรงผ่านสำนักเลขานุการบริษัท
สำนักเลขานุการบริษัท
| อีเมล์: | CompanySecretary@btsgroup.co.th |
| โทรศัพท์: | +66 (0)2 080 1000 # 5205, 5204, 5203 |
สำนักตรวจสอบภายใน
| อีเมล์: | InternalAudit@btsgroup.co.th |
| โทรศัพท์: | +66 (0)2 080 1000 # 4105 |
หรือกรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง
แบบฟอร์มการร้องเรียน
นอกจากนี้ บริษัทฯ ดำเนินโครงการ “สายด่วน (Hotline) หนูด่วนชวนชี้ช่อง” เพื่อเป็นหนึ่งในช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวกับการฝ่าฝืนหรือการกระทำที่อาจเป็นการฝ่าฝืนนโยบายและแนวปฏิบัติในจริยธรรมทางธุรกิจของบริษัทฯ ซึ่งเป็นช่องทางที่ผู้เชี่ยวชาญอิสระภายนอกองค์กรเป็นผู้รับเรื่องร้องเรียน
โครงการหนูด่วนชวนชี้ช่อง
| โทรศัพท์: | 1 800 292 777 หรือ +66(0)2 677 2800 |
| อีเมล์: | tell@thailand-ethicsline.com |